ẨN SỐ MANG TÊN THẾ HỆ Z - GEN Z @ WORK (Hết hàng) Tác giả: David Stillman - Jonah Stillman. Người dịch: Nguyên Khôi - Huệ Linh Thể loại: Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi
(ISBN: 8935280903388 | Giá: 74,250 đ)
Bậc thầy về chủ đề thế hệ David Stillman cùng cậu con trai 17 tuổi của mình đem đến cho các doanh nghiệp bức tranh toàn cảnh về thế hệ Z – một lớp nhân viên hoàn toàn mới sắp xuất hiện ở nơi công sở. Trong Ẩn số mang tên thế hệ Z – Gen Z @ Work, các tác giả đúc rút bảy nét đặc trưng của thế hệ mới này, sau khi phỏng vấn hàng trăm CEO và người nổi tiếng. Đây ...
NHÀ KHÔNG RÁC - ZERO WASTE HOME (Hết hàng) Tác giả: Bea Johnson. Người dịch: Đoàn Thơm - Trường Huy Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành
(ISBN: 8935280903043 | Giá: 90,300 đ)
NHÀ KHÔNG RÁC - ZERO WASTE HOME sẽ tiếp động lực giúp bạn giải tán bớt đồ đạc và tái chế ít hơn, không chỉ góp phần xây dựng một môi trường xanh sạch đẹp hơn mà còn giúp bạn hoàn thiện bản thân. Cuốn sách đưa ra những giải pháp thực tiễn cũng như đã được kiểm chứng để sống lành mạnh và phong phú hơn bằng các tài nguyên ...
CONTENT ĐÚNG LÀ KING (Hết hàng) Tác giả: Dan Norris. Người dịch: Ngô Lan Hương Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935280909359 | Giá: 71,200 đ)
Xây dựng một doanh nghiệp hàng triệu đôla, mà không tốn 1 đồng quảng cáo. Tại sao không? Với những tuyệt chiêu Content Marketing trong cuốn bí kíp này, bạn sẽ còn làm được nhiều hơn thế!
Cuốn sách này sẽ giúp bạn đạt được một số điều:
Trước tiên, bạn sẽ hoàn toàn hiểu được content marketing là gì và làm thế nào để một chiến lược ...
CHIẾN LƯỢC MỞ RỘNG KINH DOANH TỪ CỐT LÕI (Hết hàng) Tác giả: Chris Zook. Người dịch: Bích Trâm - Phi Lê Ly Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm
(ISBN: 8935251412673 | Giá: 76,300 đ)
Trong cuốn sách CHIẾN LƯỢC MỞ RỘNG KINH DOANH TỪ CỐT LÕI, chiến lược gia Chris Zook đã tiết lộ cách để tăng lợi nhuận bằng việc tập trung và đạt được tiềm năng đầy đủ trong kinh doanh cốt lõi; đồng thời phác thảo một chiến lược mở rộng liên quan chặt chẽ đến công việc kinh doanh cốt lõi. Đây là con đường tốt nhất cho sự phát triển mà không làm tổn hại đến những yếu tố trọng yếu của ...
TƯ DUY KẾ TOÁN PHẢI CÓ TRONG KINH DOANH (Hết hàng) Tác giả: Takaharu Yasumoto. Người dịch: Thanh Uyên. Hiệu đính: Thanh Huyền Thể loại: Kinh tế học
(ISBN: 8935280902688 | Giá: 62,300 đ)
Tư duy và phong cách quản trị dựa trên nền tảng kế toán tài chính đang trở nên cần thiết trong việc đảm bảo sự phát triển bền vững và tăng trưởng của doanh nghiệp. Những người thành công trong kinh doanh là người có “tư duy kế toán” theo cách riêng của họ. Kế toán không quá phức tạp, chỉ cần bạn hiểu những điểm quan trọng, kế toán sẽ là một ...
QUẢN LÝ DỊCH VỤ FOR DUMMIES (Hết hàng) Tác giả: Judith Hurwitz - Robin Bloor - Marcia Kaufman - Fern Halper Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935280902770 | Giá: 97,300 đ)
Quản lý dịch vụ là một chủ đề lớn bao phủ rất nhiều vấn đề quan trọng mà bạn cần phải hiểu, dù bạn có đang quản lý một trung tâm dữ liệu, ảo hóa môi trường máy tính của bạn, tìm kiếm các cách làm tốt nhất hay xử lý tất cả các vấn đề công nghệ mà bạn cần. Chúng tôi gắn trực tiếp những cuộc thảo luận về quản lý dịch vụ với vấn đề mà ...
THÓI QUEN XẤU ƠI, CHÀO MI (Hết hàng) Tác giả: Koike Ryunosuke. Người dịch: Nguyễn Thị Mai Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành
(ISBN: 8935280902527 | Giá: 45,500 đ)
Một người trông bề ngoài có vẻ hạnh phúc đến đâu đi chăng nữa thì trong sâu thẳm con người ấy ít hay nhiều vẫn có những “thói xấu” mà người khác không nhìn thấy. Đó là sự do dự không quyết đoán, sự so đo tính toán, cảm giác khó chịu khi so bì với người khác, cảm giác lo lắng sợ người khác nói xấu, hay ...
58 CÁCH THỨC GIAO TIẾP NƠI CÔNG SỞ (Hết hàng) Tác giả: Yamada Chihoko. Minh họa: Yoko Yoko. Người dịch: Hương Linh Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang
(ISBN: 8935280902572 | Giá: 52,500 đ)
Một ngày, bạn dành tối thiểu 8 giờ đồng hồ tại công sở và thường xuyên tiếp xúc với các lãnh đạo, đồng nghiệp và khách hàng… Việc giao tiếp, ứng xử nơi công sở làm sao để đạt được hiệu quả cao nhất, tạo được niềm tin và thể hiện được nét văn hóa trong ứng xử sẽ là bài toán mà dân văn phòng phải giải quyết. Tuy nhiên, với nhiều người, ...
TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN THỰC THI (Hết hàng) Tác giả: Allen Gannett. Người dịch: Bùi Thị Bích Phương Thể loại: Bài học thành công
(ISBN: 8936066687096 | Giá: 119,200 đ)
Rất nhiều người trong chúng ta coi khả năng sáng tạo là tư chất chỉ thuộc về thiên tài, và chỉ một thiểu số rất may mắn mới có thể sáng tạo ra những điều vĩ đại.
Mặt khác, phần còn lại trong xã hội là những người không sở hữu trí sáng tạo "trời phú", nên tốt nhất là hãy bỏ cuộc vì ta sẽ chẳng bao giờ làm được điều gì ấn tượng.
Quan điểm như ...
ẨN SỐ MANG TÊN THẾ HỆ Z - GEN Z @ COLLEGE (Hết hàng) Tác giả: Corey Seemiller & Meghan Grace. Người dịch: Vũ Khánh Thịnh Thể loại: Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên
(ISBN: 8935280903357 | Giá: 62,300 đ)
Một thế hệ mới đang bước chân vào cổng trường đại học. Đó chính là thế hệ Z. Họ hoàn toàn khác biệt với các thế hệ trước ở mọi khía cạnh từ động lực, phong cách học tập đến những kỹ năng và mối quan tâm xã hội. Ẩn số mang tên thế hệ Z – Gen Z @ College là bức tranh sống động về thế hệ Z, giúp các nhà giáo dục, các bậc phụ huynh, cũng như ...
THAY ĐỔI ĐÂM CHỒI TỪ ĐÂU? (Hết hàng) Tác giả: John P. Kotter - Dan S Cohen. Người dịch: Vũ Thái Hà - MBA Lê Bảo Luân Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935251412888 | Giá: 76,300 đ)
THAY ĐỔI ĐÂM CHỒI TỪ ĐÂU? hướng vào điểm mấu chốt của mọi thay đổi trong các tổ chức. Thông qua hàng loạt câu chuyện có thực và sinh động trong một số công ty, tác giả đã tấn công trực diện vào vấn đề căn bản đằng sau mọi công cuộc thay đổi: Làm thế nào truyền tải thành công thông điệp để thật sự thay đổi hành vi của mọi người?
Dựa trên các cuộc ...
ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG THỜI ĐẠI 4.0 (Hết hàng) Tác giả: Mario Natarelli - Rina Plapler. Người dịch: Lương Thị Thu Uyên Thể loại: Kinh tế học
(ISBN: 8936066687065 | Giá: 111,200 đ)
Với cuốn sách ĐịNH Vị THƯƠNG HIỆU TRONG THỜI ĐẠI 4.0, hai tác giả đã mở ra những sự thật bất ngờ và thú vị về “thương hiệu” - yếu tố cốt lõi để xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền chặt với các khách hàng, từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp.
Cuốn sách này đã mang đến một góc nhìn ...
DEEP LEARNING - CUỘC CÁCH MẠNG HỌC SÂU (Hết hàng) Tác giả: Terrence J. Sejnowski. Người dịch: Huỳnh Hữu Tài Thể loại: KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường
(ISBN: 8935280903340 | Giá: 97,500 đ)
DEEP LEARNING - CUỘC CÁCH MẠNG HỌC SÂU đã mang đến cho chúng ta những chiếc xe tự hành, cải thiện dịch vụ Google Translate, những cuộc trò chuyện trôi chảy với trợ lý ảo Siri và Alexa, cùng lợi nhuận khổng lồ từ việc giao dịch tự động trên Sở giao dịch chứng khoán New York. Mạng học sâu có thể chơi poker tốt hơn cả người chơi poker chuyên nghiệp và đánh bại nhà vô địch ...
ĐẾ CHẾ KỲ LÂN: UBER, AIRBNB VÀ CUỘC CHIẾN TẠO LẬP THUNG LŨNG SILICON MỚI (Hết hàng) Tác giả: Brad Stone. Người dịch: Đoàn Trang Thể loại: Kinh tế học
(ISBN: 8935280902503 | Giá: 101,500 đ)
Hai thập niên đầu của thế kỷ 21 đã chứng kiến sự ra đời của loại hình công ty công nghệ mới đáng chú ý; startupus rapidus - tạm hiểu là công ty khởi nghiệp thành công nhanh chóng. Đây là những công ty, chỉ trong vài năm đã gọi được hàng tỷ đô la tiền vốn, mở rộng toàn cầu với một tốc độ gây sửng sốt và mang tới cho những người sáng lập ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]