Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 771 mục. Trang 46/52.

NGHĨ GIÀU LÀM GIÀU 365 NGÀY (Hết hàng)
Tác giả: Napoleon Hill. Người dịch: Thanh Minh
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp (ISBN: 8935280902794 | Giá: 62,300 đ)
Cuốn sách bao gồm 365 câu trích dẫn của Napoleon Hill, mỗi câu dành cho một ngày trong năm. Mỗi câu trích dẫn lại có một thông điệp truyền cảm hứng đi kèm để truyền tải và phân tích những lời lẽ của Tiến sĩ Hill và mách cho bạn biết cách áp dụng những quan niệm đầy quyền năng ẩn chứa trong những câu trích dẫn đó vào cuộc sống hàng ...

KẾ HOẠCH BÍ NGÔ (Hết hàng)
Tác giả: Mike Michalowicz. Người dịch: Thạc Bách
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp (ISBN: 8935251407907 | Giá: 104,300 đ)
KẾ HOẠCH BÍ NGỐ là cuốn sách “hoàn hảo” dành cho: Những cá nhân đang dành trọn tâm huyết để gây dựng một doanh nghiệp thành công rực rỡ. Những doanh nhân đang kiệt quệ vì giấc mơ kinh doanh đã biến thành cơn ác mộng trong đời thực. Những doanh nhân đang cần tới một hệ phương pháp đã được kiểm chứng để vượt qua những gập ghềnh gian khó ...

NHÀ LÃNH ĐẠO 4.0 (Hết hàng)
Tác giả: Harvard Business Review. Người dịch: Nguyễn Huyền
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm (ISBN: 8935251404982 | Giá: 118,300 đ)
Bạn có thể trở thành một nhà quản lý bởi vì bạn đã thành công bằng sự cống hiến với tư cách là một cá nhân. Bạn đã thực hiện tốt công việc, hoàn thành nó đúng hạn và phát triển được những kỹ năng, kỹ thuật và chuyên môn cho phép bạn thể hiện một cách xuất sắc. Bây giờ, bạn được đề nghị đảm nhận một vai trò quan ...

NHƯỢNG QUYỀN KINH DOANH - CON ĐƯỜNG NGẮN NHẤT RA BIỂN LỚN (Hết hàng)
Tác giả: Carl Reader. Người dịch: Tạ Thanh Hải
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8935251412109 | Giá: 125,300 đ)
Trong cuốn sách NHƯỢNG QUYỀN KINH DOANH - CON ĐƯỜNG NGẮN NHẤT RA BIỂN LỚN, tác giả Carl Reader đã vẽ ra từng đường đi nước bước để bạn có thể thực hiện một nhượng quyền thành công, cũng như đưa ra lời khuyên và quan điểm của cả bên bán và bên mua nhượng quyền, giúp người đọc có được cái nhìn đa chiều và chuyên sâu về lĩnh vực. Từng bài học và quy ...

ĐẾ CHẾ KỲ LÂN: UBER, AIRBNB VÀ CUỘC CHIẾN TẠO LẬP THUNG LŨNG SILICON MỚI (Hết hàng)
Tác giả: Brad Stone. Người dịch: Đoàn Trang
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8935280902503 | Giá: 101,500 đ)
Hai thập niên đầu của thế kỷ 21 đã chứng kiến sự ra đời của loại hình công ty công nghệ mới đáng chú ý; startupus rapidus - tạm hiểu là công ty khởi nghiệp thành công nhanh chóng. Đây là những công ty, chỉ trong vài năm đã gọi được hàng tỷ đô la tiền vốn, mở rộng toàn cầu với một tốc độ gây sửng sốt và mang tới cho những người sáng lập ...

GIÁN ĐIỆP MẠNG - CUỘC RƯỢT ĐUỔI NGOẠN MỤC TRONG MÊ LỘ MÁY TÍNH (Hết hàng)
Tác giả: Clifford Stoll. Người dịch: Lê Vũ Kỳ Nam
Thể loại: Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện (ISBN: 8935251411881 | Giá: 160,300 đ)
Cuốn sách là câu chuyện người thực việc thực (tác giả cũng là nhân vật chính) kể về cuộc săn đuổi hacker bất đắc dĩ của một nhà khoa học chuyển tay ngang trở thành nhà quản lý hệ thống mạng máy tính ở Phòng Thí nghiệm  Lawrence Berkeley, California, Mỹ. Từ một mức chênh lệch 75 xu trong hệ thống kế toán của phòng thí nghiệm, Stoll nghi ngờ có người đang ...

TỪ ZERO ĐẾN ZARA (Hết hàng)
Tác giả: COVADONGA O'SHEA
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8935280901582 | Giá: 66,500 đ)
Inditex, tập đoàn sở hữu Zara, Massimo Dutti, Oysho, và Bershka, hiện đang là động lực chính thúc đẩy thế giới thời trang cao cấp. Tập đoàn vừa vượt qua Gap, trở thành nhà bán lẻ quần áo số 1 trên toàn cầu. Gần như trên tất cả các thành phố của thế giới, bạn sẽ nhìn thấy một hoặc nhiều hơn những cửa hàng của Inditex, Zara là một trong những thương hiệu được nhận thấy nhiều ...

LÃNH ĐẠO - ĐIỀU GÌ LÀM NÊN MỘT NHÀ LÃNH ĐẠO HIỆU QUẢ (HARVARD BUSINESS REVIEW ON INNOVATION) (Hết hàng)
Tác giả: Harvard Business Review Press. Người dịch: Tuyết Quỳnh
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm (ISBN: 8935251404333 | Giá: 149,250 đ)
Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review chúng tôi xin gửi tới bạn đọc cuốn sách này như một cách để đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn. - Những góc nhìn khoa học hết sức thú vị ...

TƯ DUY KẾ TOÁN PHẢI CÓ TRONG KINH DOANH (Hết hàng)
Tác giả: Takaharu Yasumoto. Người dịch: Thanh Uyên. Hiệu đính: Thanh Huyền
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8935280902688 | Giá: 62,300 đ)
Tư duy và phong cách quản trị dựa trên nền tảng kế toán tài chính đang trở nên cần thiết trong việc đảm bảo sự phát triển bền vững và tăng trưởng của doanh nghiệp. Những người thành công trong kinh doanh là người có “tư duy kế toán” theo cách riêng của họ. Kế toán không quá phức tạp, chỉ cần bạn hiểu những điểm quan trọng, kế toán sẽ là một ...

QUẢN LÝ DỊCH VỤ FOR DUMMIES (Hết hàng)
Tác giả: Judith Hurwitz - Robin Bloor - Marcia Kaufman - Fern Halper
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280902770 | Giá: 97,300 đ)
Quản lý dịch vụ là một chủ đề lớn bao phủ rất nhiều vấn đề quan trọng mà bạn cần phải hiểu, dù bạn có đang quản lý một trung tâm dữ liệu, ảo hóa môi trường máy tính của bạn, tìm kiếm các cách làm tốt nhất hay xử lý tất cả các vấn đề công nghệ mà bạn cần. Chúng tôi gắn trực tiếp những cuộc thảo luận về quản lý dịch vụ với vấn đề mà ...

REAL CONFIDENCE - KHÔNG CÒN CẢM GIÁC NHỎ BÉ VÀ BẮT ĐẦU TRỞ NÊN CAN ĐẢM (Hết hàng)
Tác giả: Psychologies Magazine. Người dịch: Phong Linh
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành (ISBN: 8935280902084 | Giá: 55,300 đ)
Cuốn sách REAL CONFIDENCE - KHÔNG CÒN CẢM GIÁC NHỎ BÉ VÀ BẮT ĐẦU TRỞ NÊN CAN ĐẢM này có thể thay đổi cuộc sống của bạn rất nhiều - cũng như thử thách bạn một chút. Bởi nó sẽ giúp bạn trở nên can đảm. Bạn sẽ nhận ra rằng cách duy nhất để vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình là phải trở nên can đảm. Real Confidence: Không còn cảm giác nhỏ ...

HIỂU VỀ TRUMP (Hết hàng)
Tác giả: Newt Gingrich. Người dịch: Nguyễn Thành Châu - Hà Văn Cường - Phan Huy Đạt - Hà Quỳnh Hương
Thể loại: Ngoại giao - Vấn đề quốc tế (ISBN: 8935270701239 | Giá: 174,300 đ)
Tổng thống Donald Trump đánh dấu một sự thay đổi sâu sắc trong quỹ đạo của chính phủ, chính trị và văn hóa Mỹ. Giống như chính quyền của ông, phong trào đưa ông vào văn phòng đại diện cho một hiện tượng đáng để nghiên cứu. Donald Trump không giống bất kỳ tổng thống nào chúng ta từng có. Ông là người duy nhất từng được bầu làm tổng tư lệnh, người đầu ...

THÓI QUEN XẤU ƠI, CHÀO MI (Hết hàng)
Tác giả: Koike Ryunosuke. Người dịch: Nguyễn Thị Mai
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành (ISBN: 8935280902527 | Giá: 45,500 đ)
Một người trông bề ngoài có vẻ hạnh phúc đến đâu đi chăng nữa thì trong sâu thẳm con người ấy ít hay nhiều vẫn có những “thói xấu” mà người khác không nhìn thấy. Đó là sự do dự không quyết đoán, sự so đo tính toán, cảm giác khó chịu khi so bì với người khác, cảm giác lo lắng sợ người khác nói xấu, hay ...

CHIẾN LƯỢC - NĂM ÁP LỰC CẠNH TRANH LÀM NÊN MỘT CHIẾN LƯỢC (HARVARD BUSINESS REVIEW ON INNOVATION) (Hết hàng)
Tác giả: Harvard Business Review Press. Người dịch: Phạm Khuyên
Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang (ISBN: 8935251404364 | Giá: 149,250 đ)
Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua HARVARD BUSINESS REVIEW ON STRATEGY - CHIếN LƯỢC: NĂM ÁP LỰC CẠNH TRANH LÀM NÊN MỘT ...

MARKETING CHIẾN LƯỢC - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN SỐ (HARVARD BUSINESS REVIEW ON INNOVATION) (Hết hàng)
Tác giả: Harvard Business Review Press. Người dịch: Hoàng Hưng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251404371 | Giá: 149,250 đ)
Cuốn sách bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi ...
« 42 | 43 | 44 | 45 | [46] | 47 | 48 | 49 | 50 | 51 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]