YÊU NHÀ Tác giả: Lục Vi. Dịch giả: Celia Nguyen Thể loại: Nữ công gia chánh - Thực dưỡng
(ISBN: 8936186548925 | Giá: 124,000 đ)
“YÊU NHÀ” - SẮP XẾP NGÔI NHÀ THEO CÁCH RIÊNG CỦA BẠN
Chấm dứt nỗi lo dọn nhà mỗi dịp lễ Tết, kết thúc cảnh ngộ một món đồ xếp chỗ này thì chật mà nhấc sang chỗ kia thì thừa thãi. Bebooks xin ra mắt một “siêu phẩm” dành riêng cho những người bạn muốn cải thiện căn nhà của mình trở nên khang trang và gọn gàng hơn. Một cuốn ...
CHIẾN TRANH TIỀN TỆ - PHẦN III: BIÊN GIỚI TIỀN TỆ - NHÂN TỐ BÍ ẨN TRONG CÁC CUỘC CHIẾN KINH TẾ Tác giả: Song Hong Bing. Người dịch: Đặng Hồng Quân Thể loại: Kinh tế học
(ISBN: 9786043013931 | Giá: 140,000 đ)
Lịch sử gần 100 năm của Trung Quốc, từ góc độ tài chính cho thấy, bất cứ ai có thể kiểm soát biên giới tài chính đều có lợi thế chiến lược rất lớn, có thể thao túng và chi phối rất nhiều mặt trong xã hội. Nên sự sụp đổ của biên giới tài chính cuối cùng sẽ dẫn đến sự sụp đổ của một chế độ, nhà nước bất kì.
Nắm được biên giới tài chính, sức ...
TỪ GÀ MỜ THÀNH CHUYÊN GIA Tác giả: S. J. Scott. Người dịch: Keyanich Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang
(ISBN: 8935251406443 | Giá: 62,300 đ)
Bạn không biết làm thế nào để bắt đầu với một kỹ năng mới? Không thể dành thời gian cho một dự án? Thường bỏ cuộc trong thất vọng sau khi bắt đầu một việc gì đó mới?
Tất cả chúng ta đều muốn mở rộng kiến thức hiện tại của mình. Nhưng đôi khi, chúng ta không thể duy trì sự thích ứng với một kỹ năng hoặc thói quen mới. Thật dễ để rơi vào cái bẫy khi bạn chỉ tập trung ...
GAM7 BOOK 11 - SALES PROMOTION - KHUYẾN MẠI Tác giả: Nhiều tác giả Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870018 | Giá: 123,750 đ)
Cuốn sách sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình!
Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng ...
GIAO TIẾP BẤT KỲ AI Tác giả: Jo Condrill - Bennie Bough. Người dịch: Bạch Trà Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang
(ISBN: 8935280908352 | Giá: 41,250 đ)
Judith Kaye, Giám đốc điều hành Burwood Property Trust, Sydney, Australia nhận định như sau về cuốn sách: “Một doanh nghiệp thành công hay thất bại thường tùy thuộc vào những kỹ năng giao tiếp nhiều hơn là phát triển kỹ thuật. Cuốn sách tuyệt vời này giúp bạn nâng cao các kỹ năng giao tiếp như nghe và nói trên mọi phương diện; với cả những yếu tố khác như: ngôn ...
CHƠI CÙNG MOMO - CHÚ BÉ QUẢ ĐÀO; THẬT LÀ KHOAN KHOÁI!- 2+ Tác giả: Kazuhiko Toyota Thể loại: Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi
(ISBN: 8935280904170 | Giá: 30,100 đ)
Momo vừa vào trong bồn tắm thì các bạn của mình, cá vàng, xương rồng và ma nhỏ cũng lần lượt tới và xin tắm cùng Momo. Nước ấm vừa đủ, ai cũng có cảm giác thật là khoan khoái. Sau một lúc tắm thì khuôn mặt Momo ửng ửng hồng cả lên. Mẹ gọi Momo ra và quấn khăn thật chặt cho Momo. Ôi sao mà khoan khoái thế này cơ chứ!
Phần text có độ ...
AN LẠC TỪNG BƯỚC CHÂN (TÁI BẢN) Tác giả: Thích Nhất Hạnh. Chuyển ngữ: Chân Nguyện Thể loại: Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh
(ISBN: 8935280916159 | Giá: 109,000 đ)
Buổi sáng khi thức dậy, ta biết rằng ta có hai mươi bốn giờ trước mặt để sống. Đó là một món quà quý giá. Ta sống như thế nào để có an lạc và hạnh phúc trong suốt hai mươi bốn giờ, mà người khác cũng nhờ đó có an lạc và hạnh phúc.
An lạc có mặt trong ta ngay tại đây trong giờ phút này, trong mỗi vật và mỗi việc ta làm hay ta thấy. ...
CỨ LÀM ĐI - KEEP GOING Tác giả: Austin Kleon. Dịch giả: Quỳnh Anh Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang
(ISBN: 8935251413243 | Giá: 87,200 đ)
Thế giới thật điên cuồng. Sáng tạo nghệ thuật thì thật khó. Vậy làm sao để bạn không ngừng phát triển?
Trong những cuốn sách trước - Steal Like An Artist (tạm dịch: Trộm cắp như một nghệ sĩ) và Nghệ thuật PR bản thân - Austin đã dạy độc giả cách vay mượn để trở nên sáng tạo và rồi chia sẻ thế nào để được tìm thấy. Trong CỨ LÀM ĐI!, Austin tiếp tục đưa ra 10 cách để ...
DIGITAL MARKETING - TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI Tác giả: Rio Creative Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870049 | Giá: 165,000 đ)
DIGITAL MARKETING – TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI là cuốn sách cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn.
Cuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp ...
KHI HƠI THỞ HÓA THINH KHÔNG Tác giả: Paul Kalanithi. Người dịch: Trần Thanh Hương Thể loại: Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện
(ISBN: 8935270702335 | Giá: 87,200 đ)
KHI HƠI THỞ HÓA THINH KHÔNG là tự truyện của một bác sĩ bị mắc bệnh ung thư phổi. Trong cuốn sách này, tác giả đã chia sẻ những trải nghiệm từ khi mới bắt đầu học ngành y, tiếp xúc với bệnh nhân cho tới khi phát hiện ra mình bị ung thư và phải điều trị lâu dài.
Kalanithi rất yêu thích văn chương nên câu chuyện của anh đã được thuật lại theo một phong ...
NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU (NHỮNG ĐIỂM CHẠM THỊ GIÁC) Tác giả: Rio Creative Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870407 | Giá: 136,000 đ)
Cuốn sách chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật đúng cách và hiệu quả?”. Cuốn sách tập trung hệ thống lại kiến thức chuyên môn về nhận diện thương hiệu bằng ngôn ngữ và góc nhìn của người làm quản trị thương hiệu. Làm thế nào để nắm vững được kiến thức nền tảng và hiểu rõ được tầm quan trọng của hệ thống ...
(BC) THIÊN THẦN VÀ ÁC QUỶ (TÁI BẢN) Tác giả: Dan Brown. Người dịch: Nguyễn Quang Huy Thể loại: Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng
(ISBN: 9786043930573 | Giá: 179,250 đ)
Dan Brown sinh ngày 22 tháng 6 năm 1964 tại Exeter, New Hampshire.
Ông tốt nghiệp trường Cao đẳng Amherst với hai tấm bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha vào năm 1986, sau đó bước chân vào con đường soạn nhạc.
Năm 1996, ông bắt đầu chuyên tâm vào viết văn và cho ra đời cuốn tiểu thuyết đầu tay - Pháo đài số - vào năm 1998. Tiếp nối thành công, ông cho ra đời ...
SỨC MẠNH CỦA TẬP TRUNG Tác giả: Jack Canfield - Mark Victor Hansen - Les Hewitt. Người dịch: Vũ Nghệ Linh - Trần Vân Anh Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành
(ISBN: 8935251417609 | Giá: 135,200 đ)
Stefan Wzeig (1881 - 1942), nhà văn Áo đã nói: "Tập trung là bí mật vĩnh cửu của mọi thành công trong cuộc sống."
Guồng quay liên tục của cuộc sống khiến chúng ta dường như chao đảo và vô cùng căng thẳng. Hàng ngày, luôn có một núi công việc chờ chúng ta giải quyết, từ việc học tập, kinh doanh, nghiên cứu, gặp gỡ,... cho đến những công việc nhỏ lẻ ...
ĐỂ NGÔN TỪ TRỞ THÀNH SỨC MẠNH Tác giả: Nobuyuki Takahashi. Người dịch: Như Nữ Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935280913493 | Giá: 51,750 đ)
Bằng kinh nghiệm lâu năm làm trong ngành quảng cáo, Nobuyuki Takahashi sẽ chỉ ra cho chúng ta các quy tắc cụ thể để diễn giải các ý tưởng thành các thông điệp cốt lõi, nêu bật lên được sứ mệnh, tầm nhìn cũng như những giá trị căn bản của doanh nghiệp. Cùng với những gợi ý thực tế bao gồm khoảng 150 thông điệp, slogan, phương châm từ các doanh nghiệp ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]