Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1295 mục. Trang 14/87.

LẬP KẾ HOẠCH TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHỆP (Hết hàng)
Tác giả: Andrea Driessen. Người dịch: Trần Vân Khánh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066686976 | Giá: 103,200 đ)
Sự kiện là phương tiện truyền đạt mạnh ẽm nhất để thúc đẩy mọi người cải thiện những khía cạnh quan trọng nhất trong cuộc đời họ. Cuốn sách cung cấp góc nhìn mới đầy sâu sắc, đồng thời thay đổi cách bạn làm việc để giúp bạn nâng tầm những trải nghiệm của khán giả. Bạn sẽ trở thành một nhà tổ chức sự kiện có chiến lược và có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ hơn.   Minh Khai trân ...

QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP THEO PHONG CÁCH NGƯỜI NHẬT (Hết hàng)
Tác giả: Negoro Tatsuyuki. Người dịch: Hoàng Linh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066686938 | Giá: 103,200 đ)
Tất cả công việc kinh doanh đều cần xuất phát điểm là một ý tưởng mới lạ. Hầu hết mọi người đều cho rằng những ý tưởng đó là do may mắn hoặc ngẫu nhiên mà ít ai biết được thực chất những ý tưởng “lạ”, “mới mẻ” này hoàn toàn có thể suy ra được từ nhiều phân tích logic về các yếu tố thị trường và áp dụng các định luật trong kinh tế ...

BÍ QUYẾT ĐÀM PHÁN ĐỂ NẮM BẮT MỌI THƯƠNG VỤ (Hết hàng)
Tác giả: Trần Dục Đình. Người dịch: Hi Hi
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936067601688 | Giá: 82,500 đ)
Khi theo đuổi thành công trên thương trường, mỗi người cần biết vận dụng những kĩ năng đàm phán để tạo ra cơ hội kinh doanh, chẳng hạn như đàm phán khi tìm nguồn vốn, đàm phán trong giao dịch, tiêu thụ, thậm chí đàm phán hợp đồng giữa hai bên chủ và thợ. Làm cách nào để sử dụng những kĩ năng bản thân có để đàm phán với người khác? Từ ...

QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI 4.0 (Hết hàng)
Tác giả: Jason Fried và David Heinemeier Hansson. Người dịch: Nguyễn Đình Nghi
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066686334 | Giá: 111,750 đ)
Bạn có thường xuyên nghe mọi người than phiền rằng họ đang phát điên vì công việc của mình không? Hoặc, rất có thể chính bạn là người đã than phiền như vậy. Với rất nhiều người, phát điên vì công việc là một điều hiển nhiên. Nhưng tại sao họ lại phát điên đến thế? Thông qua cuốn sách IT DOESN’T HAVE TO BE CRAZY AT WORK – QUẢN LÝ ...

NGHỆ THUẬT TƯ DUY CHIẾN LƯỢC TRONG KINH DOANH (Hết hàng)
Tác giả: Chris Thomason. Người dịch: Sam
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066686396 | Giá: 82,500 đ)
Ý tưởng là nguồn gốc của mọi thành công. Đặc biệt là trong kinh doanh, khi hành vi tiêu dùng thay đổi liên tục thì chính bạn cũng phải là người luôn luôn vận động sự sáng tạo của mình hết sức có thể. NGHỆ THUẬT TƯ DUY CHIẾN LƯỢC TRONG KINH DOANH của Chris Thomason sẽ cho bạn thấy: Thay đổi cách tiếp cận tư duy trong kinh doanh Xây dựng cơ hội phát triển của doanh ...

CHIẾN LƯỢC & CHÍNH SÁCH KINH DOANH (Hết hàng)
Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Diệp - ThS. Phạm Văn Nam (Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5064032716426 | Giá: 60,000 đ)
Cuốn sách gồm 9 chương: - Chương 1: Nhập môn. - Chương 2: Nghiên cứu môi trường. - Chương 3: Phân tích nội bộ. - Chương 4: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin quản trị. - Chương 5: Xác định sứ mạng (nhiệm vụ) và mục tiêu. - Chương 6: Xây dựng chiến lược để lựa chọn. - Chương 7: Chọn lựa những chiến lược của doanh nghiệp. - Chương 8: Chiến lược ở các đơn vị kinh doanh và ...

CẨM NANG QUẢN LÝ - QUẢN TRỊ NHỮNG THÁCH THỨC TRONG QUẢN LÝ (Hết hàng)
Tác giả: Linda A. Hill
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935086846735 | Giá: 118,500 đ)
Minh Khai trân trọng giới ...

LÝ THUYẾT TRÒ CHƠI VÀ ỨNG DỤNG TRONG QUẢN TRỊ KINH DOANH (Hết hàng)
Tác giả: TS. Lê Hồng Nhật
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251411843 | Giá: 76,300 đ)
Cấu trúc cuốn sách LÝ THUYẾT TRÒ CHƠI VÀ ỨNG DỤNG TRONG QUẢN TRỊ KINH DOANH gồm ba phần: - Cạnh tranh và hợp tác (Chương 1 - Chương 6); - Đàm phán (Chương 7 - Chương 11); - Cấu trúc sở hữu và Thể chế (Chương 12 -Chương 16), Tác giả đã chủ định tập trung vào hai loại đối tượng chính là doanh nhân và các nhà quản lý. Chắc chắn hai đối tượng ...

(BC) CẢI TỔ DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI SỐ (Hết hàng)
Tác giả: David L.Rogers. Người dịch: Phạm Anh Tuấn
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 9786045883969 | Giá: 124,000 đ)
CẢI TỔ DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI SỐ không phải là vấn đề về công nghệ - mà đó là vấn đề về chiến lược và cách tư duy mới. Chuyển đổi trong thời đại kỹ thuật số đòi hỏi doanh nghiệp phải nâng cao nhận thức về chiến lược chứ không phải nâng cao chất lượng hạ tầng công nghệ thông tin. Sự thật này được phản ánh ở vai trò thay đổi của lãnh đạo công nghệ trong kinh doanh. Dựa ...

ĐỔI MỚI TỪ CỐT LÕI (Hết hàng)
Tác giả: Peter Skarzynski - Rowan Gibson. Người dịch: Bùi Thu Trang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251411652 | Giá: 104,300 đ)
Nếu như đổi mới là cách duy nhất đánh bật các đối thủ trong thời gian dài, vậy thì điều đó khó có thể  được thực hiện trong một mô hình quản lý mà tư  duy đổi mới bị cô lập trong một nhóm những người phụ trách sáng tạo hoặc thỉnh thoảng, một hành vi anh hùng của những người có sự nhiệt thành với công việc và trái tim quả ...

KINH DOANH NHƯ TRÌNH DIỄN NGHỆ THUẬT LÃNH ĐẠO NHƯ ĐẠO DIỄN SÂN KHẤU (Hết hàng)
Tác giả: Mark Powell - Jonathan Gifford. Người dịch: Thế Anh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935074118806 | Giá: 74,250 đ)
Là cách tiếp cận mới mẻ trong quản trị kinh doanh với châm ngôn: các tổ chức và các nhà lãnh đạo có thể học hỏi từ nghệ thuật. Mượn hình ảnh các nghệ sĩ biểu diễn các loại hình nghệ thuật khác nhau, tác giả nhấn mạnh một yếu tố không thể thiếu trong quản trị - kỹ thuật truyền cảm hứng, lấy con người làm trung tâm. Ngày nay, thành thạo kỹ thuật và ...

ĐỘT PHÁ TƯ DUY KINH DOANH (Hết hàng)
Tác giả: Howard Yu. Người dịch: Nyx Tran
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066686044 | Giá: 104,250 đ)
Trong cuốn sách chiến lược thực tế và theo sát lịch sử ĐỘT PHÁ TƯ DUY KINH DOANH, giáo sư chuyên ngành Quản lý và Đổi mới của Trường Kinh doanh IMD, Howard Yu đã chỉ cho độc giả thấy rằng để thành công trên thị trường ngày nay, các chủ doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào những chiến lược ngăn chặn những công ty ăn theo, mà còn phải đột phá sang lĩnh vực ...

SỰ LÊN NGÔI CỦA CÁC NỀN TẢNG ĐA CHIỀU (Hết hàng)
Tác giả: David S. Evans - Richard Schmalensee. Người dịch: Tùng Đặng - 1221
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935235222762 | Giá: 96,750 đ)
Thế giới có lẽ chưa bao giờ nhỏ đến thế! Chúng ta có thể ngồi tại nhà và đặt phòng cho chuyến công tác vào 6 tháng sau ở tận bên kia bán cầu; nhân thể ta cũng đặt bàn ăn cùng đối tác luôn; thậm chí, nếu còn độc thân, ta có thể có cơ hội hẹn hò nhân dịp này… Tất cả đều được thực hiện trên chiếc điện thoại cầm tay của ...

ĐỔI MỚI SÁNG TẠO - SÁU QUAN NIỆM SAI LẦM TRONG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (HARVARD BUSINESS REVIEW ON INNOVATION) (Hết hàng)
Tác giả: Harvard Business Review Press. Người dịch: NC Titi
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251404326 | Giá: 149,250 đ)
Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Nhóm tác giả vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm ...

QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG (Hết hàng)
Tác giả: TS. Đinh Bá Hùng Anh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 9786049225796 | Giá: 186,150 đ)
“Một quyển sách lạ thường… Dễ đọc, mang tính xác thực về khoa học và nếu chịu khó làm theo những lời khuyên của Henry Lodge và Chris Crowley, bạn sẽ có thể trì hoãn được cả sự lão hóa về tinh thần và thể chất. Tôi ước gì các bệnh nhân của mình đều làm theo những lời khuyên này!”. - Bác sĩ y khoa K. Craig Kent “Với sự ...
« 10 | 11 | 12 | 13 | [14] | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]