NHÀ LÃNH ĐẠO XUẤT CHÚNG (Hết hàng) Tác giả: Multipliers Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8936066685139 | Giá: 119,250 đ)
Bạn sẽ là ai: Một thiên tài? Hay một người tạo ra thiên tài? Tác phẩm New York Times Bestseller "Nhà lãnh đạo xuất chúng" là cuốn sách giúp ích cho bạn trong cả hai trường hợp. Tập trung vào câu chuyện của những nhà lãnh đạo Lũy tiến - những người dẫn đầu giúp nhân viên của họ thông minh hơn, tốt đẹp hơn; cuốn sách giúp bạn trả lời ...
TÁI CÂU TRÚC HOẠT ĐỘNG BÁN LẺ (Hết hàng) Tác giả: Doug Stephens Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8936066684903 | Giá: 111,750 đ)
Ngành bán lẻ đang biến đổi triệt để. Mua sắm trực tuyến khiến mô hình bán lẻ truyền thống có nguy cơ bị xóa sổ, và sự lên ngôi của hàng loạt hãng thương mại điện tử (với đại diện là hai gã khổng lồ Amazon và Alibaba) là minh chứng rõ ràng nhất.
Sự lên ngôi của các cửa hàng chuyên về mua sắm trực tuyến, trải nghiệm mua hàng bằng ...
NGUYÊN LÝ QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG (ESSENTIALS OF SUPPLY CHAIN MANAGEMENT) (Hết hàng) Tác giả: Michael H. Hugos. Người dịch: Phan Đình Mạnh Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935251400182 | Giá: 159,200 đ)
Cuốn sách này hướng tới ba độc giả: chủ doanh nghiệp – người quyết định mô hình chuỗi cung ứng phù hợp cũng như chi phí bỏ ra cho nó; các nhà quản lý và nhân viên – những người sớm muộn gì cũng phải chịu trách nhiệm thiết lập và điều hành một phần của chuỗi cung ứng; và cuối cùng là những ai mong muốn được nhanh chóng tiếp cận và tham ...
KIẾN GIẾT VOI - CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH THÔNG MINH DÀNH CHO SMEs VỚI CÁC CÔNG TY KHỔNG LỒ (Hết hàng) Tác giả: John & Partners. Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 9786047746880 | Giá: 81,750 đ)
Cuốn sách sẽ giúp các SMEs xóa bỏ cám giác tự ti rằng mình nhỏ nên mình không thể lớn được; mình nhỏ nên không thể cạnh tranh được với các công ti lớn. Cuốn sách chỉ ra, điều tưởng như bất lợi chính là lợi thế của SMEs: nhỏ nên chưa cồng kềnh, nhỏ có thể đi nhanh.
“Cạnh tranh” là từ khóa của cuốn sách, cũng là điều SMEs ...
PDCA CHUYÊN NGHIỆP (Hết hàng) Tác giả: Masato Inada Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8936037711539 | Giá: 69,300 đ)
Chu trình PDCA còn được gọi là chu trình quản trị (Management Circle). Đúng như câu nói của nguyên Chủ tịch Hiroshi Okuda, hiểu đúng ý nghĩa của PDCA và có thể lặp lại chu trình này một cách chính xác và triệt để trong doanh nghiệp nghĩa là có thể kinh doanh ở bất cứ công ty nào. Đây là năng lực bắt buộc cần thiết đối với những ...
TẬP TRUNG HAY LÀ CHẾT (TÁI BẢN) (Hết hàng) Tác giả: Al Ries. Người dịch: Phương Thảo - Hoài Thanh - Mai Nga Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935251408324 | Giá: 169,000 đ)
Với TẬP TRUNG HAY LÀ CHẾT, Al Ries, chuyên gia chiến lược kinh doanh và marketing hàng đầu thế giới, chứng minh rằng các công ty hoạt động theo định hướng tập trung thường thành công về mặt dài hạn. Khi áp dụng chiến lược này, họ hình thành nhận thức trong tâm trí khách hàng và thống trị những thị trường có dòng sản phẩm của mình. Từ Microsoft đến ...
SƯ TỬ THỨC GIẤC - TẬP ĐOÀN HSBC, CÂU CHUYỆN LỊCH SỬ (Hết hàng) Tác giả: David Kynaston - Richard Roberts. Người dịch: Trịnh Ngọc Minh Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 9786047735396 | Giá: 210,000 đ)
Sư tử thức giấc là một cuốn sách dày nghìn trang nói về lịch sử phát triển sống động của Tập đoàn HSBC kể từ năm 1865, trải qua rất nhiều thăng trầm của các cuộc khủng hoảng tài chính, chiến tranh, các cuộc sáp nhập mua bán, cải tổ trong nội bộ để tồn tại và phát triển thành một trong những tập đoàn tài chính toàn cầu lớn nhất thế giới.
Quyển ...
CẮT GIẢM CHI PHÍ ĐỂ TRÁNH BẾ TẮC TRONG KINH DOANH (Hết hàng) Tác giả: Colin Barrow Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935074105363 | Giá: 54,600 đ)
Cắt Giảm Chi Phí Để Tránh Bế Tắc Trong Kinh Doanh
Chương 1: Chi phí của ai?
Chương 2: Giải pháp 1: Giảm phí tổn đầu tư
Chương 3: Giải pháp 2: Làm cho vốn kinh doanh hoạt động
Chương 4: Tối đa hóa lợi nhuận
Chương 5: Cắt giảm chi phí gián tiếp
Chương 6: Tối thiểu hóa các chi phí tài chính và thuế vụ
Chương 7: Cắt giảm chi phí trong khủng hoảng
Chương 8: Duy trì tiến ...
KHOẢNG CÁCH (ĐƯA Ý TƯỞNG THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU TIỆM CẬN KẾ HOẠCH KINH DOANH) (Hết hàng) Tác giả: Marty Neumeier. Người dịch: Chỉnh Phong Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935251406375 | Giá: 69,300 đ)
Những nguyên tắc chung nhằm khuyến nghị nhà quản trị thương hiệu nên xem xét trước khi đưa ra các quyết định, đó là: Khác biệt, Cộng tác, Đổi mới,Công nhận…
Trong sự phát triển mạnh mẽ của các trường phái, quan điểm và tư duy về quản trị thương hiệu, nổi bật lên là các quan điểm được thể hiện trong bộ sách của Marty Neumeier - Chủ tịch của Neutron LLC, San Francisco. ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]