KIẾM SĨ BẮT RUỒI (Hết hàng) Tác giả: Hạo Nhiên - Quốc Khánh Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 9786049224911 | Giá: 60,000 đ)
Mọi người hầu như ai cũng biết quy luật 80/20.Và cũng nhiều người ứng dụng triệt để. Họ cố gắng dùng 20% công sức của mình để đạt được 80% giá trị, và tự hào vì sự hiệu quả của mình.Nhưng họ quên một điều.Đúng là 20% công sức đầu tiên tạo nên 80% giá trị, nhưng là 80% giá trị phổ thông.Chính 20% giá trị còn lại mới tạo nên 80% khác ...
NGUYÊN LÝ PETER - TẠI SAO MỌI THỨ CỨ SAI SAI? (Hết hàng) Tác giả: Laurence J. Peter - Raymond Hull. Người dịch: Nguyễn Hạo Nhiên - Nguyễn Hưởng Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 9786049228230 | Giá: 82,500 đ)
Chỗ nào cũng gặp tào lao...
Mặc dù cũng có những người có năng lực, nhưng tôi quan sát thấy nhiều người khác đã lên ngồi ở những vị trí trên mức năng lực của mình và trở thành những kẻ lóng ngóng kinh niên, gây bực bội cho đồng nghiệp và làm xói mòn hiệu quả của tổ chức. Một cách logic, tôi đã kết luận như sau: với bất kỳ ...
LỐI TẮT KHÔN NGOAN (Hết hàng) Tác giả: Shane Snow. Người dịch: Phạm Quốc Khánh - Nguyễn Hải Đăng Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 9786049226311 | Giá: 108,000 đ)
May mắn và tài năng đều là những thành phần tạo nên thành công, nhưng cũng giống như mọi công thức nấu ăn khác, ta có thể thay thế chúng một cách nghệ thuật. Tuy nhiên, tôi tin rằng có một thành phần duy nhất không thể thay thế, đó là sự chăm chỉ. Quyển sách này không phải là sách công thức, cũng không dành cho những ...
NHỮNG SÁNG KIẾN PHẦN LAN (Hết hàng) Tác giả: Nhiều tác giả. Người dịch: Trần Minh Anh Thư - Đỗ Mạnh Toàn - Trần Phương Thảo Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8934974152293 | Giá: 97,500 đ)
NHỮNG SÁNG KIẾN PHẦN LAN
Mọi người đều quan tâm muốn biết làm sao một quốc gia nghèo khó bị chiến tranh tàn phá có thể đạt được mức độ bình đẳng xã hội cao nhất thế giới và trở thành một trong những xã hội có nền công nghệ thông tin phát triển cao nhất với tất cả những mặt tốt và xấu của nó. Cuốn sách này trình bày rất nhiều các ...
RỪNG MƯA - BÍ MẬT ĐỂ XÂY DỰNG THUNG LŨNG SILICON TIẾP THEO (Hết hàng) Tác giả: Victor W. Hwang - Người dịch: Nguyễn Dương Hiếu Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935207001296 | Giá: 111,750 đ)
Điều gì khiến Thung lũng Silicon hoạt động hiệu quả?
Chúng ta có thể hình thành nên những Thung lũng Silicon… ở một nơi khác được không?
Hãy cùng khám phá câu trả lời cho hai câu hỏi trên trong cuốn sách tiên phong này, với tác giả là những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực “đầu tư mạo hiểm” và “phát ...
KHOẢNG CÁCH (ĐƯA Ý TƯỞNG THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU TIỆM CẬN KẾ HOẠCH KINH DOANH) (Hết hàng) Tác giả: Marty Neumeier. Người dịch: Chỉnh Phong Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935251406375 | Giá: 69,300 đ)
Những nguyên tắc chung nhằm khuyến nghị nhà quản trị thương hiệu nên xem xét trước khi đưa ra các quyết định, đó là: Khác biệt, Cộng tác, Đổi mới,Công nhận…
Trong sự phát triển mạnh mẽ của các trường phái, quan điểm và tư duy về quản trị thương hiệu, nổi bật lên là các quan điểm được thể hiện trong bộ sách của Marty Neumeier - Chủ tịch của Neutron LLC, San Francisco. ...
100 Ý TƯỞNG KINH DOANH TUYỆT HAY (Hết hàng) Tác giả: JEREMY KOURDI Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8934974151210 | Giá: 92,000 đ)
Bên cạnh những ý tưởng liên quan đến các lĩnh vực kinh điển của quản trị như quản trị nhân sự, nhượng quyền kinh doanh, cắt giảm lãng phí, lãnh đạo sự đổi mới… quyển sách tiếp cận rất nhiều lĩnh vực mới trong quản trị mà thế giới kinh doanh phải đối mặt ở hiện tại và tương lai bằng những ý tưởng và kiến thức được trình bày cô đọng, súc tích, dễ nắm bắt và vận ...
SALESOLOGY - BÍ KÍP BÁN HÀNG CỦA TRIỆU PHÚ HOLCOMB (Hết hàng) Tác giả: James Irving Holcomb Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 9786049225772 | Giá: 72,000 đ)
James Irving Holcomb là một trong những con người theo chủ nghĩa kinh nghiệm điển hình. Trong suốt 50 năm bán hàng, ông cùng Fred Hoke – người cộng sự và người bạn thân tín nhất – đã trực tiếp bán vô số sản phẩm, từ bàn chải đánh bóng, máy làm bỏng ngô, cọ dầu thiên nhiên cho đến dịch vụ vệ sinh. Do đó, những điều đúc kết được trong ...
AI ĐƯỢC GÌ VÀ TẠI SAO (Hết hàng) Tác giả: ALVIN E.ROTH Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935235214286 | Giá: 87,750 đ)
Ai Được Gì Và Tại Sao
Ai Được Gì Và Tại Sao là cuốn sách về công trình đoạt giải Nobel Kinh tế của tác giả Alvin Roth.
Dưới đây là lời giới thiệu do Giáo sư Alvin Roth viết riêng cho độc giả Việt Nam nhân dịp cuốn sách về công trình đoạt giải Nobel của ông được xuất bản ở Việt Nam. Cuốn sách Ai Được Gì Và Tại Sao (Who gets what and why), Đặng ...
HỆ SINH THÁI TOYOTA (Hết hàng) Tác giả: Taiichi Ohno. Người dịch: Đặng Thị Nga Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935251402414 | Giá: 76,300 đ)
“Nếu không thực hiện triệt để loại bỏ lãng phí thì việc áp dụng phương thức sản xuất Toyota là hoàn toàn trở nên vô nghĩa”.
Mô hình 4Ps và 14 nguyên lý của Phương thức Toyota bao gồm:
Giải quyết vấn đề (tiếp tục nâng cấp và học hỏi)
* Học tập liên tục có tổ chức qua Kaizen và Hansei
* Tự đi tìm hiểu để qua đó hiểu tình thế (Genchi ...
XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP (Hết hàng) Tác giả: Joseph E. Stiglitz và Bruce C. Greenwald Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935211196209 | Giá: 212,000 đ)
Nội dung cuốn sách gồm hai phần.
Phần thứ nhất gồm 8 chương nêu bật tầm quan trọng của việc học tập, về cách các doanh nghiệp học tập và phát minh, về cấu trúc thị trường - nơi các doanh nghiệp đang hoạt động tác động như thế nào đến khả năng học tập và sáng tạo của doanh nghiệp, và kết thúc với đánh giá phúc lợi và trạng thái ổn định của toàn bộ nền kinh ...
(BC) 9 BƯỚC TRIỂN KHAI BALANCED SCORECARD (Hết hàng) Tác giả: Howard Rohm - David Wilsey - Gail Stout Perry - Dan Montgomery. Người dịch: Đinh Việt Lân Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 9786041107076 | Giá: 185,000 đ)
Cuốn sách 9 BƯỚC TRIỂN KHAI BALANCED SCORECARD của các tác giả Howard Rohm - David Wilsey - Gail Stout Perry - Dan Montgomery đưa đến bạn đọc phương pháp độc quyền từ Balanced Scorecard Institute Hoa Kỳ (BSI) nhằm đơn giản hóa việc hoạch định chiến lược & xây dựng hệ thống quản lý theo Balanced Scorecard (Thẻ điểm cân bằng).
Trong đó, Balanced Scorecard Việt Nam (một đơn vị thành viên của PACE) là đại diện độc ...
ĐỘT PHÁ (CHIẾN LƯỢC SỐ MỘT CỦA NHỮNG THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU) (Hết hàng) Tác giả: Marty Neumeier. Người dịch: Phúc Khánh - Quốc Đạt Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935251406368 | Giá: 69,300 đ)
Tiến trình giúp doanh nghiệp tìm ra, thiết kế, xây dựng,… và làm mới thương hiệu của mình. Đặc biệt, trong tiến trình này, chiến lược khác biệt hóa được nhấn mạnh là giai đoạn nổi trội và mang tính quyết định cho việc đưa hình ảnh thương hiệu chiếm lĩnh vị trí tích cực trong “hộp đen nhận thức” của khách hàng.
Trong sự phát triển mạnh mẽ ...
TEDBOOKS - THAY ĐỔI NHỎ PHẦN THƯỞNG LỚN (Hết hàng) Tác giả: MARGARET HEFERNAN Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8936037799278 | Giá: 59,000 đ)
Cuốn sách này hướng tới tất cả mọi người và bất kỳ ai muốn có một chỗ làm tốt hơn, dù cho đó là giám độc điều hành hay chỉ là một nhân viên tạp vụ. Nó xem xét việc tích lũy những suy nghĩ và thói quen hàng ngày: cách nói chuyện, lắng nghe, tranh cãi, suy nghĩ và nhìn nhận. Những điều này không đáng ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]