Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1295 mục. Trang 31/87.

KIẾM TÌM SỰ HOÀN HẢO (Hết hàng)
Tác giả: Thomas J.Perter, Robert H.Waterman
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037742427 | Giá: 96,000 đ)

CUỘC CHƠI KHỞI NGHIỆP. (Hết hàng)
Tác giả: William H. Draper III. Người dịch: Dương Cẩm
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037743356 | Giá: 87,200 đ)
Cuộc Chơi Khởi Nghiệp cho chúng ta những lời khuyên sâu sắc, những điều mà những doanh nhân khởi nghiệp thật sự quan tâm và trăn trở. Bạn đọc sẽ nhanh chóng nhận ra, những lời khuyên mà William H. Draper (Bill Draper) không khác nhiều so với lời khuyên của đa số những nhà đầu tư khác, tập trung xoay quanh hai nhân tố chính là: “Con người và sản phẩm của mô hình kinh doanh”. Tuy nhiên, cuốn sách lại mang đến điểm khác biệt là ở những câu chuyện phong phú mà Bill dùng để diễn giải hai ...

CÁCH TƯ DUY KHÁC VỀ THÀNH CÔNG (Hết hàng)
Tác giả: John C.Maxwell
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066701532 | Giá: 52,500 đ)
"Những ai ham thích tiền bạc sẽ không bao giờ cảm thấy đủ, và ai khao khát sự giàu có sẽ không bao giờ thấy thỏa mãn với những gì mình kiếm được." (Vua Solomon) Có người lại cho rằng thành công thể hiện ở địa vị của người đó đang nắm giữ. Vậy đâu mới là thành công đích thực? Trong cuốn sách này tác giả John C.Maxwell sẽ bật mí cho chúng ta biết cách tư duy khác biệt về thành công. Trong đó chìa khóa của thành công chính là: - Xác định rõ ràng mục đích cuộc sống - Phát triển tối đa ...

FREE MARKETING - 101 Ý TƯỞNG PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VỚI CHI PHÍ THẤP. (Hết hàng)
Tác giả : Jim Cockrum
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251406160 | Giá: 159,200 đ)
Marketing là một trong những khâu không thể thiếu qua quá trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Một chiến lược tiếp thị không ngoan là biết vận dụng những công cụ, nhưng phương tiện và nguồn lực có sẵn để tạo nên một kế hoạch marketing với chi phí thấp nhất (hay thậm chí là hoàn toàn miễn phí) một cách hiệu quả. Và nếu bạn cũng ...

Binh Pháp Tôn Trong Cuộc Sống Hiện Đại (THUYEN20) (Hết hàng)
Biên dịch: Dương Minh Hào
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 1108100139251 | Giá: 60,800 đ)
Tóm tắt nội dungBinh pháp Tôn Tử là bộ binh thư cổ nhất ở Trung Quốc cũng như trên toàn thế giới, từ khi xuất hiện đến nay luôn được các nhà chính trị, quân sự, các thương gia, các học giả của các thời đại trước coi là vật báu. Bộ sách này có ảnh hưởng sâu rộng và to lớn đối với sự phát triển học thuật của các nhà quân sự Trung Quốc những thời kỳ trước, được mọi người ca ngợi tôn sùng là "Bách thế đàm binh chi tổ", tức là ông tổ muôn đời về binh pháp.Binh pháp Tôn Tử gồm 13 bài với ...

MAKETING THEO PHONG CÁCH SAO KIM (Hết hàng)
Tác giả: Hermawan Kartajaya. Người dịch: Lan Phương , Thanh Huyền, Phương Hoa
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066701266 | Giá: 75,650 đ)
Trái Đất đang dần biến thành Sao Kim.Sự tiến bộ của công nghệ thông tin, thay vào việc biến những cư dân Trái đất thành những con người Rô-bốt, đang làm họ trở thành những con người có đạo đức và tình cảm hơn giống như những cư dân Sao Kim.Khi John Gray viết rằng "đàn ông đến từ Sao Hỏa và đàn bà đến từ Sao Kim ", ông nói về việc đàn ông đã đi từ Sao Hỏa đến Sao Kim để tìm đàn bà. Sao đó họ đã cũng nhau đi tới trái đất, nơi mà những mâu thuẫn đã làm thay đổi cuộc sống của cả hai.Với ...

32.5 NGUYÊN TẮC BÁN HÀNG ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH (Hết hàng)
Tác giả: Jeffrey Gitomer
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066701068 | Giá: 55,200 đ)
Mọi người đều muốn thành công. Nhưng không như ta lầm tưởng, những người quyết tâm và nỗ lực làm việc để thành công, những người sẵn lòng học hỏi và áp dụng kinh nghiệm của người giỏi hơn không nhiều. Và những người có đủ đam mê với công việc và biến nó trở thành phương tiện để sống sung túc và hạnh phúc còn ít hơn.Dường như những người bước vào con đường kinh doanh hay đảm nhiệm một vị trí nào đó vì mục đích tiền bạc mà không đam mê công việc không đạt được điều họ muốn. Sự ham muốn tiền tài ở ...

KIẾM TIỀN SIÊU TỐC - GIÚP BẠN TĂNG THU NHẬP MỘT CÁCH NHANH NHẤT (Hết hàng)
Tác giả: Mark Victor Hansen, Robert G Allen. Người dịch: Đặng Hoài Nam
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037795003 | Giá: 88,000 đ)
Những cách kiếm tiền nhanh chóng, thông qua những hình ảnh ẩn dụ dễ hiểu là những gì bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi đọc cuốn sách này. Xuất phát từ những rắc rối của đa số mọi người trong cuộc sống, luôn đau đầu với hai từ “TÀI CHÍNH” , cuốn sách này trình bày theo một hướng đi khác, không quá khô khan, không phải là những công thức tính toán khó hiểu, mà nó hướng vào trái tim của bạn. Giải quyết những vấn đề tâm lý của bạn, giúp bạn hài hòa giữa lý trí và tình cảm. Và quan trọng nhất là bạn ...

QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP & CHẾ ĐỘ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG, TRÍCH KHẤU HAO TÀI SẢN CỐ ĐỊNH TRONG DOANH NGHIỆP (Hết hàng)
Sưu tầm và hệ thống hóa: Quý Long, Kim Thư
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5064032406433 | Giá: 260,000 đ)
Trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam đã không ngừng phát triển và dần dần hội nhập với nền kinh tế các nước trên thế giới. Để tiếp tục nâng cao đà tiến ấy cũng như khắc phục những khó khăn trong nền kinh tế hiện nay, việc đổi mới công tác quản trị doanh nghiệp về các mặt như rủi ro trong kinh doanh, marketing, chi phí, nhân sự, chất lượng, công tác kế toán, nhất là việc quản lý tài chính, sử dụng tốt nhất nguồn vốn doanh nghiệp và quản lý, sử dụng, trích khấu hao tài sản cố định chính ...

Sự Thật Về Sáng Tạo (TRE00020) (Hết hàng)
Tác giả: Patrick Harris. Người dịch: Thiên Kim
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974118459 | Giá: 76,800 đ)
Trong thời đại thứ gì cũng “nhanh như điện” hiện nay, kể cả dòng đời của một sản phẩm, có lẽ chỉ sự sáng tạo mới tạo nên khác biệt và lợi thế. Hiểu được điều đó, và cũng hiểu rằng một chủ đề tuy mang tính trừu tượng nhưng nhu cầu nắm bắt được nó và áp dụng nó rất cao, tác giả đã tiếp cận chủ đề “sáng tạo” theo một phương thức dễ tiếp nhận bởi độc giả: đi từ lý thuyết gồm bản chất và các đặc điểm của sự sáng tạo, cho đến việc đưa những lý thuyết đó vào áp dụng trong công việc, xây dựng nhóm, ...

MARKETTING DU KÍCH TRONG 30 NGÀY (Hết hàng)
Tác giả: Jay Conrad Levinson, Al Lautenslager. Người dịch: Henry Nguyễn, Nguyễn Thùy Linh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037748672 | Giá: 96,000 đ)
Cuốn sách này đã dạy cho tôi một quan điểm rất hay về marketing, đó là muốn làm tốt marketing bạn hãy bắt đầu từ tư duy đúng đắn, cùng với thái độ tích cực, lạc quan, niềm tin và trên hết là niềm đam mê.Tư duy marketing không chỉ đơn thuần là nghĩ về brochure, biểu tượng, thông điệp hay bao bì. Nó là cách suy nghĩ của bạn về việc phối hợp ăn ý các hoạt động nhằm đạt được mục tiêu marketing. Nó cũng liên quan đến vấn đề gắn kết tất cả các hoạt đông với sứ mệnh của công ty. Tư duy marketing sẽ ...

Quản Trị Ngân Hàng Thương Mại Trong Cạnh Tranh Toàn Cầu ( Commercial Bank Management In The Global Competition) (Hết hàng)
Tác giả: Dương Hữu Hạnh ( MPA-1973)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 2060020004363 | Giá: 192,600 đ)
Đã từ lâu, ngân hàng thương mại đã thực sự đóng vai trò quan trọng trong đời sống kinh tế quốc gia. Có thể nói chính ngân hàng là mạch máu của nền kinh tế, đã đang và sẽ đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế, phúc lợi xã hội, đảm nhận vai trò cung cấp vốn cho nhu cầu phát triển công nghiệp hóa và hiện đại hóa quốc gia trong các nước đang phát triển. Cụ thể hơn, các ngân hàng là nơi cung ứng tiền cho chúng ta khi chúng ta cần vay để mua xe hơi, nhà ở, cung cấp tín dụng để khởi sự công ty ...

SỔ TAY KINH DOANH (Hết hàng)
Biên soạn: Trương Sinh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935075929593 | Giá: 46,800 đ)

THUNG LŨNG SILICON - NHỮNG BÍ MẬT MARKETING CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ. (Hết hàng)
Tác giả: Geoffrey A. Moore . Người dịch: Nguyễn Hồng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066701501 | Giá: 79,200 đ)
Là phần tiếp theo của cuốn Bí mật marketing trong thị trường Hight-tech, một cuốn sách giá trị về lĩnh vực công nghệ cao, Thung lũng Silicon – những bí mật marketing chưa từng được tiết lộ tiếp tục những tranh luận và những vấn đề còn bỏ ngỏ, và trình bày chi tiết những lý thuyết về marketing các sản phẩm công nghệ cao và những chiến thuật có ảnh hưởng nhất trong thế giới công nghệ. Sách được Alpha Books mua bản quyền của nhà xuất bản McGraw – Hill, Hoa Kì và chính thức phát hành trong tháng ...

NGHIỆP VỤ TUYỂN CHỌN - ĐÀO TẠO ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ: CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG CẢI TIẾN MỚI PHƯƠNG THỨC MARKETING (Hết hàng)
Sưu tầm và hệ thống hóa: Vũ Hoa Tươi
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5064062401583 | Giá: 227,500 đ)
Bộ phận kinh doanh bán hàng là một bộ phận vô cùng quan trọng trong doanh nghiệp. Trong thời kinh tế thị trường hàng hóa sôi động, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn dẫn đến sự cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn giữa các nhà cung cấp. một công ty có vững mạnh và tạo được tên tuổi lẫn thương hiệu hay không thì phải nhờ vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng con người chắc chắn là yếu tố then chốt tạo nên sự thành công này. Nhằm giúp các bộ phận nhân sự, kinh doanh, và ban giám đốc doanh nghiệp hiểu ...
« 27 | 28 | 29 | 30 | [31] | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]