Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1295 mục. Trang 55/87.

Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng - A Complaint Is A Gift (206094) (Hết hàng)
Tác giả: Janelle Barlow - Claus Moller. Biên dịch: Thanh Tuyền - Tâm Hằng - Vương Long
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935086828816 | Giá: 70,400 đ)
Tiếp theo các khóa huấn luyện đẳng cấp quốc tế về nghệ thuật chăm sóc và xử lý khiếu nại khách hàng với chủ đề “A Complaint Is A Gift - Mỗi Phàn nàn là một Món Quà” do Tiến sĩ Janelle Barlow giảng dạy tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội vào tháng 05/2008 và 05/2009 vừa qua, Công ty First News - Trí Việt trân trọng giới thiệu với các bạn quyển sách vừa được chuyển ngữ: “Nghệ thuật Chinh phục Khách hàng” của chính tác giả - Tiến sĩ Janelle Barlow và chuyên gia dịch vụ khách hàng Claus Moller.Theo các ...

Những Tay Tiếp Thị Đều Nói Xạo (Nghệ Thuật Kể Những Câu Chuyện Xác Thực Trong Một Thế Giới Ít Được Tin Tưởng) (Hết hàng)
Tác giả: Seth Godin.
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 208002 | Giá: 39,000 đ)
Tất cả các tiếp thị gia đều kể những câu chuyện. Và nếu như họ kể đúng, chúng ta sẽ tin tưởng họ. Chúng ta tin rằng một chiếc Porche Cayenne 80.000 USD xịn hơn nhiều so với một chiếc WW Touareg 36.000 USD, kể cả nếu như hai chiếc ấy hầu như là một đi nữa. Chúng ta tin rằng đôi giày hiệu Pumas giá 225 USD sẽ làm cho bàn chân chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn - và trông "lịch" hơn - so với một đôi giày không tên tuổi có giá 20 USD... và việc chúng ta tin tưởng như thế đã biến điều ấy thành ...

Kế Xưa Dụng Nay Để Thành Công Trong Kinh Doanh - Làm Giàu Không Khó (Hết hàng)
Cát Tường (Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 206165 | Giá: 25,000 đ)
Người xưa thường nói Thiên Thời - Địa Lợi - Nhân Hòa là 3 yếu tố kết hợp với nhau, bổ sung lẫn nhau để làm nên sự thành công. Liên hệ với vấn đề kinh tế của xã hội ngày nay, Nhân Hòa chính là muốn nói đến tầm quan trọng của yếu tố con người, ảnh hưởng của con người đối với công việc làm ăn kinh doanh của một doanh nghiệp hay một công ty.Nói một cách khác, việc thành công hay thất bại của một doanh nghiệp chính là doanh nghiệp đó có thể xây dựng được một đội ngũ nhân viên thật sự tài năng để làm ...

Bí Quyết Của Các CEO - The Secrets Of CEOs (150 CEO Toàn Cầu Tiết Lộ Bí Mật Về Kinh Doanh, Cuộc Sống Và Lãnh Đạo) (Hết hàng)
Tác giả: Steve Tappin - Andrew Cave. Dịch: Dương Thùy Dung - Lê Thị Minh Tâm
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974090687 | Giá: 79,000 đ)
Là một CEO thực sự là như thế nào? Trong cuốn sách hấp dẫn và đáng tin cậy này, 150 giám đốc điều hành giỏi nhất thế giới tiết lộ bí quyết trong kinh doanh, cuộc sống và vai trò lãnh đạo - và nói tới những cảnh báo về sức khỏe đi liền với công việc này. Họ đưa ra lời khuyên về việc làm thế nào để vươn tới đỉnh cao, và một khi đã ở đó, làm thế nào để vừa là một nhà lãnh đạo thành công mà vẫn có một cuộc sống hạnh phúc.Hãy cùng khám phá xem điều gì thúc đẩy và dẫn dắt các lãnh đạo doanh nghiệp ...

Sức Mạnh Của Sự Đổi Mới Quản Lý (Hết hàng)
Người dịch: Hoàng Sơn - Thanh Ly
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 207562 | Giá: 30,000 đ)
Những công ty kinh doanh sinh lời hàng đầu thế giới có hai điểm chung: chất lượng quản lý và nguồn vốn quản lý. Kết hợp niềm đam mê lãnh đạo để tạo ra tăng trưởng lẫn lợi nhuận (chất lượng quản lý) cùng với hoạt động triển khai các nguồn tài nguyên một cách hiệu quả nhằm thúc đẩy tăng trưởng (nguồn vốn quản lý) chính là công thức thành công ở thế kỷ 21.Sức Mạnh Của Sự Đổi Mới Quản Lý là tấm bản đồ giúp mang những động lực then chốt của sự thành công này đến với doanh nghiệp của bạn. Kết hợp ...

Sự Sụp Đổ Của Đồng Đô-la Và Phương Pháp Tìm Kiếm Lợi Nhuận Từ Nó (Hết hàng)
Tác giả: James Turk - John Rubino. Người dịch: Hoàng Trung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935205600323 | Giá: 65,000 đ)
"Sự Sụp Đổ Của Đồng Đô-la Và Phương Pháp Tìm Kiếm Lợi Nhuận Từ Nó" là một cuốn sách không thể bỏ qua của mọi người và mọi nhà đầu tư.Trong cuốn sách này, James Turk và John Rubino sẽ chỉ cho các nhà đầu tư cách duy trì và làm tăng giá trị tài sản cho mình bằng việc đầu tư vào tiền vàng, cổ phiếu công ty khai thác vàng, và các loại tiền điện tử dựa trên vàng. Hai bậc thầy tài chính này còn phác họa lợi nhuận tiềm năng cũng như rủi ro đi kèm; cách đưa vàng vào danh mục đầu tư tài ...

10 Điều Răn Về Những Thất Bại Trong Kinh Doanh (Hết hàng)
Tác giả: Donald R. Keough; Người dịch: Nguyễn Thị Thu Hương - Nguyễn Dương Hiếu
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 208977 | Giá: 44,000 đ)
"10 Điều Răn Về Những Thất Bại Trong Kinh Doanh" (The Ten Commandments of Business Failure) là một cuốn cẩm nang hết sức có giá trị cho mọi nhà lãnh đạo kinh doanh. Bản thân tác giả là một doanh nhân có tên tuổi, được rất nhiều người có uy tín khác xin ý kiến tư vấn.Rất nhiều diễn giả và người viết đã đưa ra các lời khuyên về việc làm sao để có được thành công trong kinh doanh. Những "chuyên gia" về thành công trong các lĩnh vực dường như hiện diện ở khắp mọi nơi, từ những ...

Chinh Phục Các Đợt Sóng Văn Hóa (Những Bí Quyết Kinh Doanh Trong Môi Trường Văn Hóa Đa Dạng) (Hết hàng)
Tác giả: Fons Trompenaars & Charles Hampden - Turner. Biên dịch: Long Hoàng và nhóm BKD47
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037742656 | Giá: 69,000 đ)
Bạn đã chuẩn bị được những gì để bước vào thế giới kinh doanh toàn cầu đa văn hóa chưa từng thấy hiện nay? Trong khi những phương thức quản lý vạn năng, cứng nhắc được áp dụng thành công trong suốt 50 năm qua thì một sản phẩm được lắp ráp tại Hoa Kỳ ngày nay thường bao gồm các linh kiện được sản xuất từ nhiều nước khác nhau, là kết quả của sự kết hợp công sức, trí tuệ từ nhiều công nhân, nhiều chuyên gia với nhiều trình độ, kỹ năng, nền tảng và tín ngưỡng khác nhau. Những nhà quản lý thành công ...

Những Bài Học Thành Công Của Nhà Doanh Nghiệp (Hết hàng)
Biên soạn: Trung tâm thông tin và tư vấn doanh nghiệp
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 205070 | Giá: 56,000 đ)
Thương trường là chiến trường, điều này ai ai cũng biết. Trên chiến trường này, mỗi một nhà doanh nghiệp đều hi vọng có được vũ khí tốt, giúp mình giải quyết công việc thành công. Muốn có điều này, việc tất yếu là phải nâng cao tố chất tổng hợp của chính bản thân mình, bởi vì trong xã hội ngày một thay đổi không ngừng, nền kinh tế thị trường phát triển nhanh chóng, tiến trình hợp tác kinh tế toàn cầu không ngừng tăng nhanh, các nhà doanh nghiệp phải chấp nhận thách sự thức với chính mình. Đối ...

Con Sẽ Giàu Hơn Cha - Giúp Teen Độc Lập Tài Chính (Bộ Sách Teen Làm Giàu) (Hết hàng)
Mike Bundlie (Tác giả), Kevin O'Donnell (Tác giả), Dr. Bart Diliddo (Tác giả), Thanh Xuyên (dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037791180 | Giá: 32,000 đ)
Cuốn sách thú vị này sẽ giúp bạn học cách kiếm tiền, tiêu tiền, tiết kiệm tiền, đầu tư tiền và làm chủ chính mình. Càng bắt đầu sớm, bạn sẽ càng nhanh chóng độc lập tài chính.Hãy biến việc kiếm tiền thành một trò chơi bạn có thể giành choến thắng ngày lần đầu tham dự!Xin trân trọng giới ...

Triệu Phú Đô La 14 Tuổi - Bộ Sách Teen Làm Giàu, Phá Tan 7 Ngộ Nhận Cản Trở Teen Thành Đạt (Hết hàng)
Farrah Gray (Tác giả), Đinh Nga (Dịch), Thu Duyến (Dịch), Trần Thanh Thủy (Hiệu đính)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037791203 | Giá: 39,200 đ)
"Có quá nhiều người trong số chúng ta chỉ sống dựa vào đồng lương và cầu mong rằng những ấn phẩm sách báo, đĩa CD, DVD bằng cách nào đó sẽ dẫn chúng ta đến với sự giàu có tất yếu.Điều bất ngờ là: Chẳng có sự giàu có tất yếu nào như thế cả - ít nhất là trong thế giới thực. Trong cuốn sách này, tôi sẽ không chỉ chia sẻ với bạn về thái độ cần có để có thể đạt được những gì mình mơ ước mà còn cả những chiến lược cụ thể đi kèm với thái độ đó.Tôi mong muốn giúp bạn tập hợp những tiềm năng để ...

Xác Lập Vị Thế (Hết hàng)
Michael Port (Tác giả), Xuân Hồng (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 199409 | Giá: 70,000 đ)
Xác Lập Vị Thế dựa trên một hệ thống các chiến lược để có thêm khách hàng đã được kiểm chứng của Michael Port. Và hệ thống này thực sự có hiệu quả. Trên thực tế, 93% các doanh nghiệp áp dụng hệ thống này đều tăng được tổng số khách hàng lên 43%, và tổng doanh thu lên 42% chỉ tính riêng trong năm đầu.Độc đáo, táo bạo, cá tính và rất có sức lôi cuốn, Xác Lập Vị Thế hoạch định cho bạn một lộ trình rất đơn giản để bắt đầu và phát triển hoạt động dịch vụ của mình dựa trên 7 chiến lược quảng bá chủ ...

Amazon.com - Phát Triển Thần Tốc (Sự Lớn Mạnh Thần Kỳ Và Tương Lai Bất Định Của Người Khổng Lồ Thương Mại Điện Tử) (Hết hàng)
Tác giả: Robert Spector. Người dịch: Đinh Khải Văn
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 199118 | Giá: 60,000 đ)
"Spector đã thực hiện công việc tuyệt vời khảo sát xem Jeff Bezos làm thế nào thành lập và xây dựng Amazon.com trở thành không chỉ là... một trong những thương hiệu công ty lớn nhất thế giới mà còn là một biểu tượng văn hóa... Các nhà phân tích và học giả tương lai sẽ còn trở lại mãi với tác phẩm Amazon.com khi cố công hiểu cho đúng những năm khởi đầu của thời đại Internet."- Intellectualcapital.com"Chi tiết đến từng cuộc đối thoại riêng, cuốn sách thu thập lượng thông tin đồ sộ ...

Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu (12 Chiến Lược Sống Còn Để Vận Hành Cỗ Máy Doanh Nghiệp Hiệu Quả Nhất) (Hết hàng)
Tác giả: Chet Holmes. Biên dịch: Nguyễn Văn Dũng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066701105 | Giá: 95,200 đ)
"Cỗ máy bán hàng tối ưu" của Chet Holmes - chuyên gia bán hàng hàng đầu thế giới sẽ mang tới cho bạn những điều thật giản dị như chính cuộc sống của bạn. Mười hai chiến lược bán hàng hiệu quả nhất từ trước đến nay thực chất là 12 công việc mà bất cứ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp nào cũng sẽ làm nếu muốn trở thành bậc thầy bán ...

Differentiate or Die - Khác Biệt Hay Là Chết (Hết hàng)
Tác giả: Jack Trout - Steve Rivkin. Biên dịch: Phạm Thảo Nguyên - Vương Bảo Long
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935086812624 | Giá: 64,600 đ)
Giữa một rừng sản phẩm tương tự nhau, sự khác biệt của mỗi thương hiệu chính là phương cách duy nhất giúp bạn tạo ra dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng và giành được lựa chọn của họ.Ấn bản Differentiate or Die - Khác biệt hay là chết đầu tiên khi xuất hiện trên thị trường đã được xem là một cẩm nang nghề nghiệp của giới marketing - những người đang nỗ lực làm cho sản phẩm hay thương hiệu của họ khác biệt so với sản phẩm hay thương hiệu của đối thủ cạnh tranh. Môi trường cạnh tranh giữa các ...
« 51 | 52 | 53 | 54 | [55] | 56 | 57 | 58 | 59 | 60 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]