Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1295 mục. Trang 57/87.

Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu (12 Chiến Lược Sống Còn Để Vận Hành Cỗ Máy Doanh Nghiệp Hiệu Quả Nhất) (Hết hàng)
Tác giả: Chet Holmes. Biên dịch: Nguyễn Văn Dũng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066701105 | Giá: 95,200 đ)
"Cỗ máy bán hàng tối ưu" của Chet Holmes - chuyên gia bán hàng hàng đầu thế giới sẽ mang tới cho bạn những điều thật giản dị như chính cuộc sống của bạn. Mười hai chiến lược bán hàng hiệu quả nhất từ trước đến nay thực chất là 12 công việc mà bất cứ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp nào cũng sẽ làm nếu muốn trở thành bậc thầy bán ...

Chuyện Quản Trị Doanh Nghiệp - Những Kỹ Năng Và Kinh Nghiệm Quản Trị Trong Thực Tiễn Kinh Doanh Ở Việt Nam (Hết hàng)
Nhiều tác giả
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 198795 | Giá: 65,000 đ)
Thực tiễn bao giờ cũng đa dạng, sinh động hơn lý thuyết. Chuyện quản trị kinh doanh cũng vậy. Trong kinh doanh, không hiếm người được đào tạo bài bản, giỏi về lý thuyết nhưng lại thiếu am hiểu thực tế, non kinh nghiệm quản lý, nhất là những người mới khởi nghiệp.Cuốn sách này ra đời nhằm góp phần vào việc cung cấp những kỹ năng, kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp mà các tác giả đều là những người từng trải trong sản xuất kinh doanh, hoặc là chuyên gia từng tư vấn, tham gia điều hành doanh nghiệp ...

Soros - Nhà Đầu Tư Có Uy Thế Nhất Thế Giới (Hết hàng)
Tác giả: Robert Slater. Người dịch: TS. Nguyễn Thọ Nhân
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 198792 | Giá: 100,000 đ)
George Soros được người ta ca tụng là "nhà đầu tư vĩ đại nhất thế giới" và "ông vua của những Quỹ Đầu tư Mạo hiểm". George Soros đã là đề tài tranh luận trên báo chí trong hơn bốn thập kỷ, nhưng hơn bao giờ hết, ông vẫn là một bí ẩn - đặc biệt là đối với những ai muốn tìm hiểu các bí mật đằng sau những thành công kỳ lạ của ông trong vai nhà đầu tư toàn cầu.Dựa trên những cuộc phỏng vấn với chính Soros và với những cộng sự trong kinh doanh và bạn bè của Soros, Robert Slater ...

MBA CƠ BẢN - KIẾN THỨC NỀN TẢNG (Hết hàng)
Tác giả: Tom Gorman. Biên dịch: Trần Thị Thái Hà
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037743578 | Giá: 104,300 đ)
Chỉ khoảng hơn một thế kỷ rưỡi trước, con người vẫn chưa biết gì về khái niệm quản trị. Ngay cả tại những lục địa tiên phong trong quá trình phát triển như châu Âu, những nhà máy thời đó vẫn không có “nhà quản trị”, chỉ có những người tạm gọi là đốc công, vừa làm công nhân vừa giám sát một nhóm nhỏ những công nhân khác.Còn giờ đây, khái niệm quản trị và đặc biệt là quản trị kinh doanh đã trở nên rất quen thuộc. Người phát hiện và phân tích rõ ràng nhất vai trò to lớn của quản trị như một chức ...

Công Thức Tuyệt Mật (Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Thế Giới Coca-Cola Đã Được Xây Dựng Như Thế Nào?) (Hết hàng)
Tác giả: Frederick L. Allen
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037743035 | Giá: 129,000 đ)
Coca-Cola (Coke), thương hiệu thành công nhất trong lịch sử thương mại luôn gây bất ngờ và áp đặt người tiêu dùng với những "chiêu kinh doanh" hấp dẫn nhất. Nhưng làm sao cái thứ nước màu nâu sóng sánh lại được hơn 95% dân số thế giới biết tới? Và hãy thử tưởng tượng rằng nếu chồng tất cả các vỏ Coca-Cola từng được sản xuất, thành một cột thẳng tắp thì chiều dài của cột chai này sẽ vươn đến tận mặt trăng và quay trở lại trái đất… 1.323 lần!Phải chăng thành công này chính là ở cái ...

10 Điều Kiêng Kỵ Trong Kinh Doanh (Trí Tuệ Của Các Ông Chủ) (Hết hàng)
Tác giả: Hoàng Lâm
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 113806 | Giá: 32,000 đ)
Cuốn sách gồm những nội dung sau:Phần 1: Năm điều kiêng kỵ của ông chủ- Điều kiêng kỵ thứ nhất: Không biết cách dùng người, bố trí không đúng- Điều kiêng kỵ thứ hai: Tầm mắt hạn hẹp thiếu dự kiến- Điều kiêng kỵ thứ ba: Độc đoán chuyên quyền, tập quyền quá mức- Điều kiêng kỵ thứ tư: Ước mơ viễn vông nôn nóng liều lĩnh- Điều kiêng kỵ thứ năm: Kiêu ngạo tự mãn, quá khinh địchPhần 2: Năm điều kiêng kỵ trong phát triển xí nghiệp- Điều kiêng kỵ thứ sáu: Thiếu sáng tạo cái mới, giậm chân tại chỗ- Điều ...

Thẻ Điểm Cân Bằng - Balanced Scorecard (Áp Dụng Mô Hình Quản Trị Công Việc Hiệu Quả Toàn Diện Để Thành Công Trong Kinh Doanh) (Hết hàng)
Tác giả: Paul R. Niven. Người dịch: Dương Thị Thu Hiền
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 198173 | Giá: 148,000 đ)
Trong môi trường cạnh tranh cao đầy thay đổi như ngày nay, các tổ chức phải dành rất nhiều thời gian, công sức, nhân lực và những nguồn lực tài chính để đo lường kết quả trong việc đạt được các mục tiêu chiến lược. Hầu hết đều làm như vậy, nhưng dù đã phải bỏ ra nhiều nỗ lực và các chi phí liên quan, nhiều tổ chức vẫn không hài lòng với những nỗ lực đo lường của mình. Trên thực tế, tại bất cứ thời điểm nào, có tới 50% tổ chức đang thực hiện thay đổi đối với hệ thống đo lường kết quả của mình ...

Khách Hàng Trọn Đời (Làm Thế Nào Để Biến Một Khách Hàng Trở Thành Khách Hàng Trọn Đời) - Tái Bản Lần Thứ I (Hết hàng)
Tác giả: Carl Sewell - Paul B. Brown. Biên dich: Huệ Chi
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974102427 | Giá: 49,500 đ)
Làm thế nào để biến một khách hàng trở thành một khách hàng trọn đời? Qua những nguyên tắc đã giúp Carl Sewell xây dựng nên doanh nghiệp kinh doanh xe hơi hàng đầu nước Mỹ mà ông chia sẻ trong cuốn sách sẽ giúp bạn thực hiện được điều này và đưa doanh nghiệp tiến xa trên con đường thành công.Trong thời buổi mà việc có được lòng tin và sự trung thành của khách hàng quan trọng hơn hết thảy, Carl Sewell sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để biến một khách hàng thành khách hàng trọn đời."Sách tiêu ...

Phá Vỡ Giới Hạn Để Kiến Tạo Trật Tự (Câu Chuyện Về Một Chiến Lược Thành Công Trong Thế Giới Quảng Cáo) (Hết hàng)
Tác giả: Jean - Marie Dru (CEO của TBWA). Biên dịch: Kinh Luân
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974086390 | Giá: 45,000 đ)
Trong những quyển sách bán chạy trước, nhà lãnh đạo quảng cáo toàn cầu Jean-Marie Dru khai thác những kỹ thuật sáng tạo và cấp tiến đã trở thành dấu hiệu nổi trội của những chiến dịch quảng cáo của TBWA. Giờ đây, trong quyển sách Phá vỡ giới hạn để kiến tạo trật tự này, tác giả mô tả trực tiếp cách Phá vỡ giới hạn đã trở thành "hệ thống hoạt động" của TBWA, biến TBWA trở thành một trong những mạng lưới đại lý phát triển nhanh nhất và được tán thưởng nhiều nhầt trên thế giới. Trong ...

Chiến Lược Thương Hiệu Châu Á (Con Đường Tạo Dựng Và Phát Triển Các Thương Hiệu Mạnh Tại Châu Á) (Hết hàng)
Tác giả: Martin Roll. Dịch: Bảo Bình
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 197271 | Giá: 69,000 đ)
Thương hiệu là tài sản vô hình, động lực quan trọng của nhiều công ty. Nếu mục tiêu chủ yếu của ban giám đốc công ty là xây dựng, duy trì và phát triển giá trị cho cổ đông thì xây dựng thương hiệu chính là cách tốt nhất để gia tăng giá trị đó. Trên hai sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất của Mỹ là New York và Nasdaq, giá trị vô hình chiếm tới 50-70% tỷ lệ huy động vốn của công ty niêm yết, chủ yếu tính theo giá trị thương hiệu. Việc các công ty có thương hiệu mạnh dễ dàng huy động vốn chứng minh ...

Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 196978 | Giá: 42,000 đ)
Thương hiệu đem lại giá trị hoàn toàn khác biệt, thể hiện đẳng cấp của một sản phẩm, dịch vụ, đã được các nhà quản trị tiếp thị, các nhà nghiên cứu, các giám đốc điều hành cấp cao, các tổ chức tư vấn kinh doanh - tiếp thị, nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn, để xác định các khái niệm quan trọng cốt lõi của thương hiệu...:Tài sản thương hiệu - Giá trị thương hiệu - Sự nhận biết về thương hiệu - Sự trung thành thương hiệu - Độ tín nhiệm thương hiệu...Đặc biệt phương pháp xây dựng thương hiệu cho ...

Tác Nhân Xoay Chuyển (Sức Mạnh Để Thay Đổi Bất Cứ Điều Gì) (Hết hàng)
Tác giả: Kerry Patterson - Joseph Grenny - David Maxfield - Ron McMillan - Al Switzler. Dịch: Kim Quý - Anh Tú
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037742960 | Giá: 59,000 đ)
Dù bạn là ai, một CEO, một nhân viên bán hàng hay chỉ đơn thuần là người muốn tạo nên sự khác biệt, bạn đều mong muốn gây ảnh hưởng nhiều hơn tới mọi người. Tuy nhiên, đa số chúng ta lại không thật sự cố gắng tạo ra thay đổi vì nghĩ rằng điều đó quá khó hoặc không thể. Chúng ta mải miết phát triển các chiến lược ứng phó phức tạp, trong khi lẽ ra chỉ cần học các công cụ và phương pháp của những người có ảnh hưởng nhất thế giới.Hãy thay đổi thực tế này với Tác nhân xoay chuyển - cuốn sách kết hợp ...

Đầu Tư Cho Chiến Lược Hình Ảnh Thương Hiệu (Song Ngữ Việt - Anh, Bìa Cứng) (Hết hàng)
Tác giả: Richard Moore
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 198496 | Giá: 150,000 đ)
Bắt đầu từ tháng 1 năm 2008, Richard Moore, Giám đốc Điều hành Sáng tạo của công ty Richard Moore Associates, đồng thời là tác giả cuốn Thương hiệu dành cho Lãnh đạo, bắt đầu viết chuyên đề về thương hiệu hàng tuần trong chuyên mục Doanh nghiệp - Thương hiệu trên báo Đầu Tư. Được tác giả đúc rút từ hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông marketing, chuyên đề thương hiệu trên báo Đầu Tư cho thấy cái nhìn về bản chất cốt lõi của thương hiệu và cung cấp cho độc giả thông tin về từng ...

26 Bí Quyết Thành Công - Phong Thủy Trong Kinh Doanh, Xây Dựng, Tình Yêu (Hết hàng)
ThS. Dương Thái Dũng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 196794 | Giá: 59,000 đ)
Phong thủy đã được ứng dụng từ hàng ngàn năm nay, đặc biệt trong các công trình xây dựng kiến trúc, chùa chiền, cung đình ở các nước Phương Đông. Ngày nay, phong thuỷ càng trở nên phổ biến hơn ở mọi lĩnh vực, từ xây dựng nhà cửa, trang trí nội thất, kinh doanh, mua sắm, cho đến phong thuỷ ở nơi làm việc, thay đổi vận mệnh, tình duyên và nhiều thứ khác nữa."26 Bí Quyết Thành Công" là tổng hợp những bí quyết và mẹo đơn giản để tất cả những ai quan tâm đến phong thủy dễ dàng hiểu rõ ...

Bí Quyết Để Có Một Thương Hiệu Mạnh - Tập 2: Những Thương Hiệu Quốc Tế Thành Công Tại Việt Nam (Hết hàng)
Công ty REDIC giữ bản quyền
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 197233 | Giá: 98,000 đ)
Công ty Hợp tác ĐT &PT Doanh nghiệp vùng (REDIC) vừa cho ra đời bộ ấn phẩm sách gồm 3 tập mang tiêu đề: "Bí Quyết Để Có Một Thương Hiệu Mạnh", trong đó mỗi tập sách hướng vào khai thác kinh nghiệm của một nhóm doanh nghiệp có tuổi đời, kinh nghiệm và xuất phát điểm rất khác nhau. Trong xu thế hội nhập quốc tế và cạnh tranh ngày càng gay gắt, nền kinh tế Việt Nam đang từng bước chuyển mình và phát triển. Trong quá trình đó, vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu nổi lên như một ...
« 53 | 54 | 55 | 56 | [57] | 58 | 59 | 60 | 61 | 62 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]